CHỐNG VIÊM KHỚP CÙNG CURCUMIN TRONG NGHỆ)

CURCUMIN trong nghệ chính là thành phần chính được sử dụng trong thuốc chống viêm khớp cực kì hiệu quả

Nghệ là một loại gia vị phổ biến trong nhiều món ăn gia đình, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được những công dụng đối với sức khỏe của nó. Trong bài viết này, Dược Phẩm Hải Hà sẽ giúp bạn khám phá tại sao Nghệ lại được coi là khắc tinh của bệnh viêm khớp.

Viêm khớp là gì?

Viêm khớp là một tình trạng tự miễn, nghĩa là hệ miễn dịch của cơ thể tấn công nhầm vào các mô khớp khỏe mạnh. Các cuộc tấn công này gây ra tình trạng viêm nhiễm, cuối cùng dẫn đến tổn thương xương và khớp ở các khu vực bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, đặc tính chống viêm và chống oxy hóa tự nhiên của nghệ có khả năng mang lại lợi ích cho người bệnh viêm khớp dạng thấp.

CURCUMIN trong nghệ chính là thành phần chính được sử dụng trong thuốc chống viêm khớp cực kì hiệu quả
CURCUMIN trong nghệ chính là thành phần chính được sử dụng trong thuốc chống viêm khớp cực kì hiệu quả

Nghệ, một loại cây họ hàng với gừng, được trồng ở nhiều nước châu Á cũng như các vùng nhiệt đới khác. Nó là một thành phần chính trong bột cà ri – phổ biến trong nhiều món ăn Ấn Độ và châu Á – và được sử dụng làm chất tạo màu cho thực phẩm, vải và mỹ phẩm. Các phần dưới lòng đất của cây có thể được sấy khô và làm thành viên nang, viên nén, chất chiết xuất, bột hoặc trà. Hoặc chúng có thể được làm thành bột nhão để bôi lên da.

Thành phần chống viêm khớp của nghệ

Thành phần hoạt chất chính của củ nghệ – chất curcumin – là thứ mang lại màu vàng cho gia vị. Curcumin có đặc tính chống viêm khớp cực mạnh. Khiến nó trở thành một phương pháp điều trị hiệu quả cho một số tình trạng sức khỏe. Đặc biệt những trường hợp giảm đau và tăng khả năng vận động ở những người bị viêm khớp. Một nghiên cứu cho thấy uống chiết xuất nghệ ba lần mỗi ngày tương đương với uống một liều 1.200 miligam ibuprofen mỗi ngày. 

 Nghiên cứu khác còn chỉ ra rằng chất curcumin có thể làm giảm mức cholesterol và chất béo trung tính. Ngoài ra, nó có thể làm giảm một số triệu chứng của viêm khớp dạng thấp. Hạn chế tình trạng sưng viêm khớp và cứng khớp buổi sáng. Ngoài ra các nghiên cứu khác còn chỉ ra tính khả quan của curcumin đối với điều trị  một số bệnh ung thư, trầm cảm, tiểu đường, đau khớp và hội chứng ruột kích thích.

An Khớp Đan chưa NANO CURCUMIN được người tiêu dùng đánh già rất cao về hiệu quả trị viêm khớp
An Khớp Đan chưa NANO CURCUMIN được người tiêu dùng đánh già rất cao về hiệu quả trị viêm khớp

Sử dụng nghệ chống viêm khớp hiệu quả

Khi uống hoặc bôi lên da, nghệ – và chất curcumin có trong nó – nhìn chung có vẻ an toàn khi giới hạn ở mức dưới 8 gam mỗi ngày. Điều đó nói lên rằng, tùy vào thể trạng, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn liều lượng cụ thể, chỉ sử dụng liều cao trong thời gian nhất định vì sử dụng lâu dài có thể gây khó chịu đường tiêu hóa cho một số người.

Hãy gọi cho chúng tôi để tìm ra phương pháp điều trị viêm khớp phù hợp với bạn. Hãy cho bản thân thời gian khi thử một loại thuốc mới hoặc điều chỉnh lối sống để xem những thay đổi có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn như thế nào nhé !

DƯỢC PHẨM HẢI HÀ 

SẢN PHẨM VIỆT – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI VIỆT

Địa chỉ: 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0917924168

Fanpage:Dược phẩm Hải Hà

Shopee: AN KHỚP ĐAN

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Nguồn: https://duocphamhaiha.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *