AN KHỚP ĐAN – SẢN PHẨM ĐIỀU TRỊ XƯƠNG KHỚP HẢI HÀ

Hiện nay, hàng loạt công trình nghiên cứu các hoạt chất từ thảo dược tự nhiên cho người bệnh xương khớp được công bố và ứng dụng trên toàn thế giới nhằm giải quyết những hạn chế trên trong điều trị bệnh xương khớp. Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà nhận được nhiều đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và mang thiệu hiệu quả cực tốt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà – An Khớp Đan qua bài viết dưới đây nhé!

Một số bệnh xương khớp thường gặp

  • Viêm khớp: Tình trạng bệnh lý xương khớp xảy ra khi sụn khớp bị mòn, vỡ hoặc viêm nhiễm ở khớp gối, háng, cổ tay, ngón tay…
  • Thoái hóa khớp: Tình trạng sụn khớp hoặc sụn cột sống bị lão hóa, xảy ra tổn thương hoặc bị bào mòn ở các vị trí như khớp gối, háng cột sống cổ, lưng.
  • Thoát vị đĩa đệm: Tình trạng nhân nhầy trong đĩa đệm thoát ra ngoài và bị lệch khỏi vị trí bình thường. Dẫn đến tình trạng chèn ép các dây thần kinh cột sống gây những cơn đau nhức.
  • Viêm khớp dạng thấp (thấp khớp): Tình trạng hệ thống miễn dịch bị nhầm lẫn tấn công các mô cơ. Gây ra những ảnh hưởng đến niêm mạc của các khớp, gây sưng đau.
  • Một số bệnh xương khớp khác như: Đau vai gáy, gai cột sống, khô khớp….

AN KHỚP ĐAN – Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà hiệu quả

Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà – An Khớp Đan nhận được đánh giá cao về khả năng giảm thiểu nguy cơ viêm loét dạ dày, đau dạ dày với hoạt chất Cao Gừng, Nano Curcumin lành tính. Đồng thời sử dụng công thức thảo dược gồm Cao Móng Quỷ, Nghệ và Bromelain thay thế cho thuốc chống viêm không Steroid, phù hợp với bệnh nhân rối loạn thoái khoá khớp như viêm xương khớp. Một số tác dụng chính của sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà như:

  •         Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp
  •         Làm trơn ổ khớp
  •         Giúp khớp vận động linh hoạt
  •         Hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau khớp, khô khớp do thoái hóa khớp
  •         Dành cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau khớp, khô khớp.
Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà - An Khớp Đan
Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà – An Khớp Đan

Vì sao nên sử dụng An Khớp Đan

Sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp Hải Hà  – An Khớp Đan là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có chứa sự pha trộn độc quyền của các thành phần tự nhiên, bao gồm:

Thành phần chống viêm khớp của nghệ

Chất NANO curcumin trong nghệ của AN KHỚP ĐAN có tác dụng điều trị khớp sâu cao hơn 10 lần bình thường. Curcumin có đặc tính chống viêm khớp cực mạnh. Khiến nó trở thành một phương pháp điều trị hiệu quả cho một số tình trạng sức khỏe. Đặc biệt những trường hợp giảm đau và tăng khả năng vận động ở những người bị viêm khớp. Một nghiên cứu cho thấy uống chiết xuất nghệ ba lần mỗi ngày tương đương với uống một liều 1.200 miligam ibuprofen mỗi ngày. 

Nghiên cứu khác còn chỉ ra rằng chất curcumin trong sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà có thể làm giảm mức cholesterol và chất béo trung tính. Ngoài ra, nó có thể làm giảm một số triệu chứng của viêm khớp dạng thấp. Hạn chế tình trạng sưng viêm khớp và cứng khớp buổi sáng. Ngoài ra các nghiên cứu khác còn chỉ ra tính khả quan của curcumin đối với điều trị  một số bệnh ung thư, trầm cảm, tiểu đường, đau khớp và hội chứng ruột kích thích.

Glucosamine – Thành phần điều trị xương khớp không thể thiếu

Glucosamine là một chất tự nhiên trong cơ thể giúp xây dựng và sửa chữa sụn ở khớp. Đây là hoạt chất được sử dụng chính trong các sản phẩm thuốc xương khớp. Dùng để kích thích tiết dịch nhầy, bổ sung chất nhờn tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp. khỏe mạnh. Glucosamine trong An Khớp Đan giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể giúp xây dựng và sửa chữa sụn ở khớp. 

Giảm đau – chống viêm hiệu quả nhờ Cao Nhũ Hương

Đây là thành phần thiên nhiên đóng vai trò giảm đau, giảm viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh lý khớp. Chất chiết từ nhựa Nhũ hương (acid boswellic) cho tác dụng tương tự NSAID, giúp điều trị các bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp, đau bụng, đau họng… Cơ chế được các nhà nghiên cứu tìm ra là sự ức chế các yếu tố gây đau như cytokines, enzyme 5-lipoxygenase…

Đặc biệt trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra trong thành phần dược liệu chứa các loại acid ức chế các virus và vi khuẩn như monoterpenes, triterpenes, diterpenes, axit pentacyclic triterpenic…

Cây vuốt quỷ – Cây Móng Quỷ

Đây là công thức đột phá dựa trên bài thuốc cực kì quý hiếm Cây Móng Quỷ đầu tiên trên thế giới để điều tra tính hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị đau thấp khớp bao gồm Móng Quỷ, Nghệ và Bromelain. Kết quả cho thấy tất cả bệnh nhân đều giảm đau, đặc biệt là đau khớp mãn tính.Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy sự kết hợp của cả 3 loại thực vật này như một sự thay thế an toàn cho thuốc chống viêm không Steroid cho bệnh nhân bị rối loạn thoái hóa khớp như viêm xương khớp.

Cây vuốt quỷ là một thành phần thảo dược truyền thống quý hiếm có chứa các glycosides iridoid: harpagosides, harpagide, procumbide…, trong đó harpagosides là hoạt chất chính chiếm nồng độ cao có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp mạnh. Đây cũng là đánh giá đột phá trong quá trình nghiên cứu sản xuất sản phẩm hỗ trợ didefu trị xương khớp Hải Hà được giới chuyên môn đánh giá cao.

MSM ( Methyl Sulfonyl Methane ) trong sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà

MSM là một hợp chất tự nhiên giúp giảm viêm và tăng cường sức khỏe khớp. Hợp chất lưu huỳnh hữu cơ đặc biệt hiệu quả để duy trì tính đàn hồi và tính linh hoạt của các cơ liên kết. Đây cũng là thành phần hỗ trợ chống viêm giúp hỗ trợ phục hồi sau chấn thương. Đồng thời hỗ trợ giảm đau vì bị thoái hóa khớp do tuổi tác và quá trình vận động

Bromelain: Bromelain là một loại enzyme được tìm thấy trong dứa có đặc tính chống viêm. Nó giúp giảm viêm và đau khớp

Chondroitin: Chondroitin là một chất được tìm thấy trong sụn giúp giữ cho sụn linh hoạt và khỏe mạnh.

Những thành phần này hoạt động hiệp đồng để giúp giảm đau và cứng khớp, cải thiện tính linh hoạt và khả năng vận động của khớp, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo sụn.

Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà - An Khớp Đan được đánh giá là sản phẩm uy tín chất lượng
Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà – An Khớp Đan được đánh giá là sản phẩm uy tín chất lượng – Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP

CAM KẾT khi mua sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà

Khi mua sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà – An Khớp Đan chúng tối cam kết

  • Các sản phẩm được sản AN TOÀN và HIỆU QUẢ trên hệ thống dây truyền sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ mới nhất và các biện pháp kiểm soát chất lượng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cam kết này đã mang lại cho công ty danh tiếng là một thương hiệu đáng tin cậy trong ngành chăm sóc sức khỏe, với lượng khách hàng trung thành trên khắp Việt Nam. Đặc biệt là các khách hàng đang gặp các vấn đề về xương khớp, đã tìm đến chúng tôi và đánh giá sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà hiệu quả – an toàn – không gây tác dụng phụ
  • TẬP TRUNG phát triển và mở rộng các dịch vụ sản phẩm và thâm nhập các thị trường mới, NHƯNG vẫn ĐẢM BẢO và DUY TRÌ sự tập trung vào chất lượng và an toàn.

Xuất phát từ một dược sĩ – GĐ.DS Lê Minh Anh, dưới sự dẫn dắt và lãnh đạo của bà, Dược phẩm Hải Hà đã và đang tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà chất lượng cao bổ sung dưỡng chất tự nhiên và các biện pháp khắc phục giúp tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà – An Khớp Đan là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tự nhiên cho các vấn đề về điều trị xương khớp. An Khớp Đan chinh phục giới chuyên môn và chiếm trọn niềm tin của người dùng, đạt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…

Trên đây là thông tin về sản phẩm điều trị xương khớp Hải Hà – An Khớp Đan. Hy vọng cung cấp những thông tin chính xác cho các bạn trong quá trình lựa chọn điều trị khớp hiệu quả. Đừng quên theo dõi duocphamhaiha.com trong các bài viết tiếp theo.Nếu bạn vẫn còn phân vân, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

DƯỢC PHẨM HẢI HÀ 

SẢN PHẨM ĐIỀU TRỊ XƯƠNG KHỚP HẢI HÀ – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI VIỆT

Địa chỉ: 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0917924168

Fanpage:Dược phẩm Hải Hà

Shopee: AN KHỚP ĐAN

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Nguồn: https://duocphamhaiha.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *