THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ AN KHỚP ĐAN HẢI HÀ

Công dụng khi sử dụng An Khớp Đan Hải Hà

An Khớp Đan Hải Hà đang là thực phẩm chức năng được nhiều người lựa chọn trên thị trường khi gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp. Hoặc muốn bổ sung dưỡng chất trong quá trình điều trị các bệnh lý xương khớp. An Khớp Đan Hải Hà là đột phá trong quá trình nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng liên quan đến xương khớp. Sản phẩm có công dụng như thế nào? Tại sao nên sử dụng và sử dụng như thế nào để đạt hiểu quả tốt nhất. Hãy cùng Dược phẩm Hải Hà tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về An Khớp Đan Hải Hà

Viên uống An Khớp Đan Hải Hà là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên được sản xuất bởi công ty dược phẩm Hải Hà. Có tác dụng chính trong việc bổ sung dưỡng chất hỗ trợ điều trị giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, tăng cường sức khỏe và sự linh hoạt của xương rất hữu hiệu.. Sản phẩm được đóng hộp 800mgr với hộp giấy và nhãn màu xanh dương.

An Khớp Đan là thực phẩm chức năng được điều chế tự nhiên, có chứa sự pha trộn của các thành phần thảo dược truyền thống, bao gồm cây vuốt quỷ, nghệ và bromelain. Những thành phần này hoạt động hiệp đồng mang lại hiệu quả giảm đau và hạn chế tình trạng cứng khớp. Đặc biệt cải thiện tính linh hoạt và khả năng vận động của khớp, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo sụn. Sản phẩm có lịch sử sản xuất các sản phẩm tự nhiên an toàn và hiệu quả, An Khớp Đan của Dược phẩm Hải Hà là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm thuốc điều trị xương khớp an toàn tự nhiên cải thiện vấn đề về xương khớp.

An Khớp Đan Hải Hà - Hỗ trợ đau nhức xương khớp hiệu quả
An Khớp Đan Hải Hà – Hỗ trợ đau nhức xương khớp hiệu quả

Thành phần chính của An Khớp Đan

An Khớp Đan chứa sự pha trộn độc quyền của các thành phần tự nhiên, bao gồm:

  • Cây vuốt quỷ – Cây Móng Quỷ. Cây vuốt quỷ là một thành phần thảo dược truyền thống quý hiếm có chứa các glycosides iridoid: harpagosides, harpagide, procumbide…, trong đó harpagosides là hoạt chất chính chiếm nồng độ cao có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp mạnh
  • Cao Nhũ Hương. Đây là thành phần thiên nhiên đóng vai trò giảm đau, giảm viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh lý khớp. Chất chiết từ nhựa Nhũ hương (acid boswellic) cho tác dụng tương tự NSAID, giúp điều trị các bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp, đau bụng, đau họng…
  • Nghệ. Trong AN KHỚP ĐAN có chứa Nano Curcumin, có tác dụng sâu cao hơn 10 lần bình thường. Thành phần này giúp cho niêm mạc dạ dày có một lớp màng bảo vệ. Đồng thời giúp chữa lành các vết loét sẵn có, giảm tối đa sự hình thành các vết loét mới, giảm sự kích thích dạ dày gây khó chịu, đau đớn cho người bị đau dạ dày
  •  Glucosamine. Đây là hoạt chất được sử dụng chính trong các sản phẩm thuốc xương khớp. Dùng để kích thích tiết dịch nhầy, bổ sung chất nhờn tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp. khỏe mạnh. Glucosamine trong An Khớp Đan giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể giúp xây dựng và sửa chữa sụn ở khớp.
  • MSM ( Methyl Sulfonyl Methane ). MSM là một hợp chất tự nhiên giúp giảm viêm và tăng cường sức khỏe khớp. Hợp chất lưu huỳnh hữu cơ đặc biệt hiệu quả để duy trì tính đàn hồi và tính linh hoạt của các cơ liên kết. Đây cũng là thành phần hỗ trợ chống viêm giúp hỗ trợ phục hồi sau chấn thương. Đồng thời hỗ trợ giảm đau vì bị thoái hóa khớp do tuổi tác và quá trình vận động
  • Bromelain: Bromelain là một loại enzyme được tìm thấy trong dứa có đặc tính chống viêm. Nó giúp giảm viêm và đau khớp
  • Chondroitin: Chondroitin là một chất được tìm thấy trong sụn giúp giữ cho sụn linh hoạt và khỏe mạnh
Công dụng khi sử dụng An Khớp Đan Hải Hà
Công dụng khi sử dụng An Khớp Đan Hải Hà

Có thể thấy viên uống An Khớp Đan Hải Hà có tác dụng chính trong việc hỗ trợ

  1. Giảm đau khớp và cứng khớp
  2. Cải thiện tính linh hoạt và tính di động của khớp
  3. Thúc đẩy tái tạo sụn
  4. Thành phần an toàn và tự nhiên
  5. Không có tác dụng phụ được biết đến

Hướng dẫn sử dụng An Khớp Đan Hải Hà

Đối tượng sử dụng An Khớp Đan Hải Hà là người thường xuyên bị đau nhức hoặc mắc các bệnh lý xương khớp như: viêm đau khớp, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm. Những người lớn tuổi, người hay vận động nặng, đang bị chấn thương ở gân cốt hoặc đau xương khi thay đổi thời tiết cũng nên dùng.

Bạn nên sử An Khớp Đan Hải Hà như thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp. Hoặc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ khi kết hợp điều trị các bệnh đau nhức, mỏi, tê bì xương khớp. Và cần ghi nhớ An Khớp Đan Hải Hà là TPCN, không sử dụng thay thuốc chữa bệnh đã được chỉ định.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia và bác sĩ, bạn  nên dùng An Khớp Đan Hải Hà như sau:

  • Tùy tình trạng sức khỏe xương khớp,  sử dụng 1 – 2 viên mỗi ngày.
  • Thời điểm sau khi dùng bữa chính từ 30 phút  – 1h uống An Khớp Đan Hải Hà là tốt nhất.
  • Khi sử dụng nên dùng thêm nhiều rau củ qua, các loại thực phẩm tươi và các loại hạt chứa boron để xương chắc khỏe.

Viên uống An Khớp Đan Hải Hà có tốt không?

An Khớp Đan đã chinh phục giới chuyên môn và chiếm trọn niềm tin của người dùng, đạt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…bởi:

  • Đây là TPCN có nguồn gốc điều chế tự nhiên, có chứa sự pha trộn của các thành phần thảo dược truyền thống, bao gồm cây vuốt quỷ, nghệ và bromelain.
  • Kết hợp uống  An Khớp Đan Hải Hà với phác đồ điều trị và chế độ ăn uống hợp lý, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả rõ rệt.
  • Đối với những người bị bệnh mãn tính hoặc viêm đau nặng, An Khớp Đan Hải Hà hỗ trợ giảm biểu hiện khó chịu rõ rêt. Nếu kiên trì sử dụng đủ và đúng liệu trình trong thời gian dài có thể khỏi các bệnh xương  khớp.
  • Về tác dụng phụ, An Khớp Đan Hải Hà là TPCN lành tính, không gây tác dụng phụ. Hiện nay, Dược phẩm Hải Hà khẳng định không có trường hợp quá mẫn với sản phẩm đang lưu hành trên thị trường.

Vì sao nên mua An Khớp Đan  tại Dược phẩm Hải Hà

Dược phẩm Hải Hà CAM KẾT:

  • Mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với giá phù hợp nhất đến với khách hàng. Sản phẩm giống với mô tả và hình ảnh đăng trên cửa hàng.
  • Mang tới dịch vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất, giúp quý khách có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.
  • Đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất theo quy định.
  • Giải quyết thắc mắc và vấn đề về sản phẩm (nếu có) cho khách hàng nhanh chóng và thỏa đáng.
  • Đặc biệt, chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mại, ưu đãi đến 50% KHI MUA ONLINE – Chương trình áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiền đăng ký trên Website: Duocphamhaiha.com.vn

Lưu ý: SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH!

Không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi hoặc người mẫn cảm với thành phần của thuốc. Tham khảo ý kiến dược sĩ, bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là thông tin về sản phẩm hỗ trợ xương khớp số 1 hiện nay AN KHỚP ĐAN HẢI HÀ. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng của Dược phẩm Hài Hà, bạn nên tiến hành kiểm tra, phân biệt hàng thật giả khi mua. Đừng quên theo dõi duocphamhaiha.com trong các bài viết tiếp theo. Nếu bạn vẫn còn phân vân, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

DƯỢC PHẨM HẢI HÀ 

SẢN PHẨM VIỆT – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI VIỆT

Địa chỉ: 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0917924168

Fanpage:Dược phẩm Hải Hà

Shopee: AN KHỚP ĐAN

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Nguồn: https://duocphamhaiha.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *