TOP 3 LOẠI THUỐC ĐIỀU TRỊ KHỚP TỐT NHẤT

Công dụng khi sử dụng An Khớp Đan Hải Hà

Các bệnh lý xưng khớp thường hay gặp và phổ biến ở nhóm người từ độ tuổi từ 45 trở lên. Tình trạng đau nhức thường thấy chính là khó chịu, đau cứng và vận động khó khăn. Làm thế nào để điều trị khớp hiệu quả? Loại thuốc nào hỗ trợ điều trị tốt nhất hiện nay? Cần chú ý gì khi lựa chọn sản phẩm điều trị khớp. Cùng Dược phẩm Hải Hà theo dõi và tìm hiểu về 3 loại thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của thuốc hỗ trợ điều trị khớp

Đau xương khớp ảnh hưởng cực lớn tới sức khỏe nhất là với người già, người cao tuổi. Thời tiết thay đổi liên tục khiến những cơn đau ngày càng gia tăng và người bệnh càng khó chịu hơn. Thuốc điều trị khớp có tác dụng chính là hỗ trợ giảm đau, giúp người bệnh thoải mái  hơn sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, còn có tác dụng kháng viêm và bổ sung dưỡng chất tái tạo chất nhầy trong sụn khớp phát triển.

Các giai đoạn điều trị khớp cần lưu ý
Các giai đoạn điều trị khớp cần lưu ý

Cơ chế tác dụng của thuốc giảm đau xương khớp chính là:

  • Tác động vào hệ thần kinh trung ương làm giảm cơn đau nhức tức thì nhưng để điều trị cần theo lộ trình và sự giám sát của bác sĩ.
  • Bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng sụn, gân, cơ và xương dưới sụn được bền chắc.
  • Giúp phòng ngừa thoái hóa, cải thiện tình trạng loãng xương và ngăn chặn bệnh lý xương khớp tiến triển.

Top 3 loại thuốc điều trị khớp tốt nhát hiện nay

Dược phẩm Hải Hà xin được giới thiệu 3 loại thuốc điều trị khớp tốt nhất hiện nay, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía Khách hàng như:

An Khớp Đan – Sản phẩm điều trị khớp đột phá vượt trội

An Khớp Đan là sản phẩm hỗ trợ xương khớp tự nhiên, có chứa sự pha trộn của các thành phần thảo dược truyền thống, bao gồm cây vuốt quỷ, nghệ và bromelain. Những thành phần này hoạt động hiệp đồng để giúp giảm đau và cứng khớp, cải thiện tính linh hoạt và khả năng vận động của khớp, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo sụn. Không có tác dụng phụ và có lịch sử sản xuất các sản phẩm tự nhiên an toàn và hiệu quả, An Khớp Đan của Dược phẩm Hải Hà là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tự nhiên khi điều trị khớp.

  • Cây vuốt quỷ – Cây Móng Quỷ

Cây vuốt quỷ là một thành phần thảo dược truyền thống quý hiếm có chứa các glycosides iridoid: harpagosides, harpagide, procumbide…, trong đó harpagosides là hoạt chất chính chiếm nồng độ cao có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp mạnh. Đây là công thức đột phá quý hiếm trong hiệu quả điều trị khớp bao gồm Móng Quỷ, Nghệ và Bromelain. 

  • Cao Nhũ Hương

Đây là thành phần thiên nhiên chứa các loại acid ức chế các virus và vi khuẩn như monoterpenes, triterpenes, diterpenes, axit pentacyclic triterpenic… đóng vai trò giảm đau, giảm viêm, hỗ trợ điều trị khớp. Chất chiết từ nhựa Nhũ hương (acid boswellic) cho tác dụng tương tự NSAID, giúp điều trị các bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp, đau bụng, đau họng… 

  • Nghệ

Trong thành phần của nghệ có chứa chất curcumin, có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm giúp giảm đau khớp và cứng khớp. Bên cạnh đó, khi sử dụng thuốc xương khớp thường gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng tới dạ dày hoặc tiêu hóa.Trong AN KHỚP ĐAN có chứa Nano Curcumin, có tác dụng sâu cao hơn 10 lần bình thường. Thành phần này giúp cho niêm mạc dạ dày có một lớp màng bảo vệ. Đồng thời giúp chữa lành các vết loét sẵn có, giảm tối đa sự hình thành các vết loét mới, giảm sự kích thích dạ dày gây khó chịu, đau đớn cho người bị đau dạ dày trong quá trình điều trị khớp.

  •  Glucosamine

Dùng để kích thích tiết dịch nhầy, bổ sung chất nhờn tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp. khỏe mạnh. Glucosamine trong An Khớp Đan giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể giúp xây dựng và sửa chữa sụn ở khớp.

  • MSM ( Methyl Sulfonyl Methane )

MSM là một hợp chất tự nhiên giúp giảm viêm và tăng cường sức khỏe khớp. Hợp chất lưu huỳnh hữu cơ đặc biệt hiệu quả để duy trì tính đàn hồi và tính linh hoạt của các cơ liên kết. Đây cũng là thành phần hỗ trợ chống viêm giúp hỗ trợ phục hồi sau chấn thương. Đồng thời hỗ trợ giảm đau vì bị thoái hóa khớp do tuổi tác và quá trình vận động

  • Bromelain: Bromelain là một loại enzyme được tìm thấy trong dứa có đặc tính chống viêm. Nó giúp giảm viêm và đau khớp
  • Chondroitin: Chondroitin là một chất được tìm thấy trong sụn giúp giữ cho sụn linh hoạt và khỏe mạnh
Sản phẩm điều trị khớp An Khớp Đan - Đột phá công nghệ vượt trội trên thị trường
Sản phẩm điều trị khớp An Khớp Đan – Đột phá công nghệ vượt trội trên thị trường

Viên uống cao cấp ZS Chondroitin 

ZS Chondroitin là một trong các loại thuốc hỗ trợ điều trị khớp tốt nhất hiện nay. Được sản xuất tại Nhật Bản và bào chế dưới dạng thực phẩm chức năng giúp bổ sung hàm lượng cao các chất dinh dưỡng cho xương khớp khỏe mạnh như Chondroitin, Glucosamin, Methyl Sulfonyl Methane.

ZS Chondroitin gồm thành phần chính:

  • Chondroitin củng cố các mô, sụn, cho hệ xương khớp vừa giúp sụn và xương dưới sụn chắc khoẻ vừa hỗ trợ tăng khả năng đàn hồi và giảm những triệu chứng đau nhức,sưng viêm trong quá trình điều trị khớp. Hoạt chất Chondroitin an toàn và lành tính được chiết xuất từ cá biển nguồn gốc tự nhiên. Bổ sung dưỡng chất này giúp tăng mật độ xương, giúp xương khớp chắc khỏe từ bên trong. Nhớ đó các triệu chứng đau nhức hay nguy cơ mắc các bệnh như loãng xương, viêm khớp, bệnh Gout… cũng suy giảm
  • MSM (Methyl Sulfonyl Methane) là thành phần có công dụng kháng viêm, giảm đau một cách an toàn và cực kỳ hiệu quả quan trọng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị khớp. Đồng thời, MSM bảo vệ xương khớp trước những tổn thương của mô sụn, khớp do tuổi tác, chấn thương bên ngoài.

Công dụng nổi bật như:

  • Tăng khả năng hấp thu canxi và các dưỡng chất giúp xương chắc khỏe.
  • Tăng độ nhớt và chất dịch ở đầu khớp, giảm tình trạng khô khớp, giúp xương khớp hoạt động trơn tru.
  • Giảm đau và hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp.
Viên uống điều trị khớp nổi tiếng của Nhật Bản
Viên uống điều trị khớp nổi tiếng của Nhật Bản

Bổ xương khớp ITOH Glucosamine Chondroitin

ITOH Glucosamine Chondroitin là viên uống điều trị khớp và bổ sung dưỡng chất tốt nhất của Nhật, đang được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. ITOH Glucosamine Chondroitin được nghiên cứu và bào chế từ các Glucosamine hydrochloride, chondroitin Sulfate,…. Sản phẩm cung cấp một lượng lớn Glucosamine, Chondroitin bồi bổ và tái tạo lớp sụn và chất nhầy cực tốt ở các đầu khớp xương. Một số công dụng nổi bật như:

  • Ngăn ngừa tình trạng thoái hóa các khớp xương. Đồng thời tăng khả năng bền bỉ và tính dẻo dai cho hệ cơ khớp.
  • Bảo vệ và hỗ trợ điều trị khớp cho người lớn tuổi.
  • Giảm thiểu tối đa các cơn đau xương khớp
  • Phát triển dưỡng chất bôi trơn đầu khớp, tăng cường độ đàn hồi cho các tế bào sụn.
  • Cung cấp chất cho xương khớp chắc khỏe từ bên trong. Duy trì và củng cố cấu trúc xương và sụn. Kích thích phát triển mật độ xương và ngăn ngừa loãng xương.
  • Được các chuyên gia Nhật Bản đánh giá phù hợp với đối tượng lớn tuổi, người thường xuyên vận động hay có xuất hiện tình trạng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp….

Trên đây là thông tin về “TOP 3 loại thuốc hỗ trợ điều trị khớp tốt nhất hiện nay”. Hy vọng cung cấp những thông tin chính xác cho các bạn trong quá trình lựa chọn thuốc điều trị khớp hiệu quả. Đừng quên theo dõi duocphamhaiha.com trong các bài viết tiếp theo. Nếu bạn vẫn còn phân vân, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn trực tiếp:

DƯỢC PHẨM HẢI HÀ 

SẢN PHẨM VIỆT – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI VIỆT

Địa chỉ: 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0917924168

Fanpage:Dược phẩm Hải Hà

Shopee: AN KHỚP ĐAN

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Nguồn: https://duocphamhaiha.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *