ĐIỀU TRỊ KHỚP GỐI HIỆU QUẢ KHÔNG LO TÁI PHÁT

Điều trị khớp hiệu quả

Bệnh viêm khớp gối là tình trạng phổ biến thường gặp ở người cao tuổi, thường gây đau mạn tính, giảm quá trình vận động và hạn chế tính linh hoạt khớp. Nếu không kiểm soát điều trị khớp gối hiệu quả, người bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn về chất lượng cuộc sống.Vì vậy, hãy theo dõi ngay bài viết điều trị khớp gối hiệu quả không lo tái phát của Dược phẩm Hải Hà nha!

Lưu ý cần tránh khi điều trị khớp gối

  • Sử dụng thuốc điều trị khớp theo liều lượng đã được hướng dẫn. Cần tham khảo bác sĩ khi sử dụng paracetamol để giảm đau vì dễ gây các bệnh như bệnh gan, thận,.. khi sử dụng quá liều. Ngoài ra, NSAIDs cũng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm, nhất là với người trên 65 tuổi.
  • Không nên chịu đựng hoặc tự điều trị các cơn đau đầu gối bằng các biện pháp thông thường như: bôi cao, trườm nóng, uống thuốc giảm đau,… Nếu đã được chẩn đoán viêm khớp gối cần tuân thủ phác đồ điều trị. Uống thuốc hàng ngày đủ liều và thay đổi sinh hoạt lành mạnh để mau khỏi
  • Không tự ý điều trị. Không tự thực hiện theo “BÁC SĨ TRUYỀN MIỆNG” chưa xác định mức độ tin cậy. Cần thăm khám và chuẩn đoán chính xác từ bác sĩ để có kế hoạch điều trị khớp hiệu quả. Theo dõi thường xuyên các cơn đau và các triệu chứng đi kèm khác để có phương án kịp thời
Một số biểu hiện viêm đau khớp gối trong quá trình điều trị bạn cần lưu ý
Một số biểu hiện viêm đau khớp gối trong quá trình điều trị bạn cần lưu ý

Cần làm gì khi điều trị khớp gối

Ngoài những lưu ý về nên hay không nên ăn gì khi điều trị khớp gối. Cần sử dụng thuốc điều trị theo liệu trình và thực hiện các biện pháp giảm đau đầu gối, tăng cường sự linh hoạt dẻo dai của khớp. Giúp cho quá trình điều trị và phục hồi khớp gối hiệu quả.

Nghỉ ngời – Kiểm soát cân nặng

Khi xuất hiện những cơn đau hoặc tình trạng đau đầu gối kéo dài, bạn nên hạn chế hoạt động và nghỉ ngơi để giảm tải áp lực cho các khớp gối. Đau là tín hiệu cơ thể đã đến ngưỡng không chịu đựng được nếu kéo dài.

Trong quá trình nghỉ ngơi và sinh hoạt, bạn cần kiểm soát cân nặng của mình. Việc thừa cân hoặc béo phì sẽ làm tăng các biến chứng viêm khớp. Gây áp lực tới các khớp gối khiến cơn đau nghiêm trọng hơn. Giảm cân và duy trì cân nặng hợp lý kết hợp những thực phẩm tốt cho xương khớp để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ bảo vệ khớp gối.

Tập luyện vận động thường xuyên để cải thiện khớp gối

Hãy cố gắng tạo điều kiện cho khớp gối vận động hằng ngày bằng các bài tập kéo giãn nhẹ nhàng. Người bệnh nên tập cách di chuyển, ngồi và đứng phù hợp để hạn chế đau hay tổn thương khớp thêm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết cân bằng hoạt động, nghỉ ngơi, không vận động quá sức.

Châm cứu

Châm cứu là phương pháp Đông y để điều trị khớp gối và phục hồi sự linh hoạt các dây thần kinh gối. Kỹ thuật này có thể cần thực hiện thời gian dài và liên tục để cải thiện viêm khớp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiệu quả nên cần tham vấn phác độ châm cứu từ bác sĩ trước khi thực hiện.

Dùng thuốc điều trị khớp gối để giảm đau và bảo vệ khớp

Khi bị viêm đau khớp gối cần sử dụng loại thuốc giúp bổ sung glucosamine (1.500mg mỗi ngày trong vòng 3-4 tháng) cho xương sụn khớp chắc khỏe. Đồng thời giúp giảm đau và chống viêm đầu gối.

Glucosamine là một amino-monosaccharide cấu tạo nên mô sụn trong khớp mà cơ thể có thể tự tổng hợp. Tuy nhiên theo tuổi tác, khả năng này ngày càng giảm đi. Có 3 dạng glucosamine được dùng để điều trị khớp phổ biến đó là glucosamine sulfate, glucosamine hydrochloride và N-Acetylglucosamine. Trong đó glucosamine sulfate được sử dụng nhiều nhất có công thức glucosamine sulfate tinh thể – dạng ổn định của glucosamine sulfate.

Tiêu chí chọn thuốc bổ điều trị khớp tốt nhất

Dược phẩm Hải Hà lưu ý cho bạn 2 tiêu chí khi lựa chọn thuốc bổ điều trị khớp hiệu quả như sau:

Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng 

Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng khi lựa chọn thực phẩm chức năng thuốc xương khớp quyết định hiệu quả của sản phẩm.

– Đối với những người gặp các bệnh lý đau nhức xương khớp như: viêm khớp, thoái hoá khớp, tê bì chân tay, … nên ưu tiên chọn những loại thuốc bổ xương khớp có chứa Glucosamine, Omega 3 và Chondroitin Sulfate. Trong đó, hoạt chất Glucosamine giúp kích thích tiết dịch đồng thời bổ sung chất nhờn tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp.

– Những người bị viêm khớp, kết hợp sưng đỏ vùng khớp đầu gối, mắt cá chân, cổ tay, ngón tay nên ưu tiên lựa chon bổ sung Omega 3, Vitamin E, Glucosamine và Chondroitin

Dựa trên tình trạng bệnh

Người mắc đang mắc bệnh xương khớp hoặc đang điều trị xương khớp nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp hiện tại. Bên cạnh đó, những đối tượng gặp tình trạng đau nhức xương khớp lâu năm, nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn loại thực phẩm chức năng hiệu quả.

An Khớp Đan - Hỗ trợ điều trị khớp hiệu quả không lo tái phát
An Khớp Đan – Hỗ trợ điều trị khớp hiệu quả không lo tái phát

AN KHỚP ĐAN – Sản phẩm hỗ trợ điều trị khớp hiệu quả

An Khớp Đan là sản phẩm hỗ trợ điều trị khớp hiệu quả được đánh giá cao về khả năng giảm thiểu nguy cơ viêm loét dạ dày, đau dạ dày với hoạt chất Cao Gừng, Nano Curcumin lành tính. Đồng thời sử dụng công thức thảo dược gồm Cao Móng Quỷ, Nghệ và Bromelain thay thế cho thuốc chống viêm không Steroid, phù hợp với bệnh nhân rối loạn thoái khoá khớp như viêm xương khớp. Một số tác dụng chính như:

  •         Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp
  •         Làm trơn ổ khớp
  •         Giúp khớp vận động linh hoạt
  •         Hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau khớp, khô khớp do thoái hóa khớp
  •         Dành cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau khớp, khô khớp.

Vì sao nên sử dụng An Khớp Đan

An Khớp Đan là sản phẩm hỗ trợ điều trị khớp tự nhiên, có chứa sự pha trộn độc quyền của các thành phần tự nhiên, bao gồm:

  • Cây vuốt quỷ. Thành phần thảo dược truyền thống cực quý hiếm điều trị khớp hiệu quả. Đặc biệt là hiệu quả chống viêm và giảm đau.
  • Chất NANO curcumin trong nghệ của AN KHỚP ĐAN có tác dụng điều trị khớp sâu cao hơn 10 lần bình thường.
  • Bromelain: Được sử dụng để điều trị khớp giúp giảm viêm và đau khớp.
  • Glucosamine: Glucosamine là một chất tự nhiên trong cơ thể giúp xây dựng và sửa chữa sụn ở khớp.
  • Chondroitin: Chondroitin là một chất được tìm thấy trong sụn giúp giữ cho sụn linh hoạt và khỏe mạnh.
  • MSM: MSM là một hợp chất tự nhiên giúp giảm viêm và tăng cường sức khỏe khớp.

Những thành phần này hoạt động hiệp đồng để giúp giảm đau và cứng khớp, cải thiện tính linh hoạt và khả năng vận động của khớp, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo sụn. Dược phẩm Hải Hà cam kết  không có tác dụng phụ, sản phẩm tự nhiên an toàn và hiệu quả.

An Khớp Đan của Dược phẩm Hải Hà là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tự nhiên cho các vấn đề về điều trị khớp. An Khớp Đan chinh phục giới chuyên môn và chiếm trọn niềm tin của người dùng, đạt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…

Trên đây là thông tin về “Điều trị khớp gối hiệu quả không lo tái phát”. Hy vọng cung cấp những thông tin chính xác cho các bạn trong quá trình lựa chọn điều trị khớp hiệu quả. Đừng quên theo dõi duocphamhaiha.com trong các bài viết tiếp theo.Nếu bạn vẫn còn phân vân, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

DƯỢC PHẨM HẢI HÀ 

SẢN PHẨM VIỆT – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI VIỆT

Địa chỉ: 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0917924168

Fanpage:Dược phẩm Hải Hà

Shopee: AN KHỚP ĐAN

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Nguồn: https://duocphamhaiha.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *